Shugot!

10 11 2016
  • Political analyst ka na pala ngayon, bumabanat sa mga isyung political. Pakibanatan naman ang iyong algebra, mag-iilang taon na ring paulit-ulit iyan!
  • Mabuti pa ang mga patay dinadalaw tuwing undas; ako na buhay, hindi nabibisita; hinihintay na maagnas – matatanda.
  • Buhay nars, inaalagaan ang may sakit. Pero ang nars nagkasakit, ang laging payo ay alagaan din ang sarili!!!
  • Mayroon tayong mga holidays, maraming nagbubunyi! Pero sa mga nars, laging tanong, “Holiday, ano yun? Duty pa ako besh…”
  • Kung alam mong puno na, huwag mo na ipagsiksikan ang sarili mo. May darating pa dyan. Gaya na lamang sa mga LRT – ang puno ay masusundan din ng mas maluwang. Tiis lang!
  • Anong naging kasalanan ko at ikaw ay tuwing kinsenas lang nagpaparamdam? Tuwing kinsenas na lang rin binubusog… Naging mabait naman ako at laging nasa iyong likuran… – WALLET
  • Lagi mo nalang akong dinadakdakan… Di niyo man lang ako pinapakinggan. Marahil kailangan din natin ng traffic light at nang matuto tayo kung kalian dadakdak at hihinto.
  • Hiling ko sana na ikaw ang magiging kurtina ko… Upang ikaw ang haharang sa paningin ko laban sa mga tukso.
  • Bawal na gamut nalang baa ng nakakapagpasaya sayo? Di naman ako bawal pero mapapasaya rin kita!
  • Mabuti pa ang orasan, umiikot at ang oras ay sinasabi. Ikaw, binilog ako at lahat na ngunit konting pagtingin, wala pa rin.

Lahok sa Saranggola Blog Awards 8.

saranggola-336x280



Actions

Information